Forum Pplware

Versão Completa: NonStop App
Está de momento a ver uma versão reduzida do nosso conteúdo. Ver versão completa com o formato adequado.
Được ưu ái với một diện mạo thanh lịch và bắt mắt, hơn thế còn được toát lên một đẳng cấp sang trọng vượt trội từ những viên pha lê lấp lánh và độ bền cực khủng trong mức giá vừa phải, phiên bản đồng hồ chính hãng Michael Kors MK2464 còn mang đến sự thoải mái tối đa với loại dây đeo được làm bằng da chính hãng cao cấp 100%.

Phiên Bản Đồng Hồ Michael Kors MK2464 Mang Đến Sự Quý Phái Và Thanh Lịch Cho Phái Đẹp

Phiên bản đồng hồ Michael Kors MK2464 với thiết kế đơn giản không quá hầm hố nhưng vẫn truyền tải thông điệp của sự thanh lịch và quý phái đặc trưng của thương hiệu phù hợp với tất cả nữ giới ở mọi độ đuổi khác nhau có niêm đam mê về những món đồ trang sức lấp lánh sang trọng nhưng vẫn có một chất lượng tuyệt vời và được bán với một mức giá hợp lý.

[Imagem: IbMGCrF.jpg]

Phiên bản đồng hồ Michael Kors MK2464


Không những đẹp và sang trọng, phiên bản đồng hồ Michael Kors MK2464 còn được biết đến là một tác phẩm nghệ thuật thời trang tuyệt vời với hàng loạt những ưu điểm thể hiển được nét đẹp đặc trưng của chỉ em phụ nữ trên chiếc đồng hồ như:

 Kim chỉ thời gian được thiết kế thanh mảnh đi kèm với các chữ số và vạch chỉ giờ được làm bằng thép không gỉ mạ vàng và được trau chuốt tỉ mỉ trên từng đường nét thiết kế.

 Mọi chuyển động đều được đảm bảo thông qua bộ máy Quartz được sản xuất Nhật Bản

 Trường hợp được làm bằng thép không gỉ mạ vàng đính những viên pha lê lâp lánh sang trọng trên vòng Bezel

[Imagem: olyWxYb.jpg]

Cạnh bên phiên bản đồng hồ Michael Kors MK2464


➥➤ Mở rộng tầm mắt với Đồng Hồ Đeo Tay Đẹp Giá Rẻ: https://donghohaitrieu.com  ◄◄ Click Xem
Những cảm nhận khi trải nghiệm đồng hồ Michael Kors MK2464:

 Về thiết kế: mang phong cách thanh lịch cổ điển kết hợp với sự sang trọng của phong cách thời trang hiện đại đi kèm với kim và vạch chỉ giờ được làm bằng thép không gỉ mạ vàng hồng, mặt số to rõ ràng được thiết kế đính kèm vô số những phiên pha lê lấp lánh trên vòng, loại bỏ những chi tiết không cần thiết, trên một nền hiển thị màu trắng, tạo cảm giác gần gũi thoải mái và dễ dàng theo dõi thời gian.

 Chất lượng: phiên bản đồng hồ Michael Kors MK2464 đã thể hiện được một sự bền bỉ vượt trội với bộ vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ ( có khả năng chống oxi hóa cao, chịu va chạm cực tốt) và được mạ vàng hồng bằng không nghệ PVD tạo nên màu sắc sang trọng cho tác phẩm. Hơn thế còn được trang bị mặt kính cứng giúp cho phiên bản này gia cố được khả năng chịu áp lực nước dưới độ sâu 50m.

 Dây da: mang lại một cảm giác thoải mái khi đeo, để tạo ra một chiếc đồng hồ đeo tay hoàn hảo, Michael Kors đã kết hợp bộ vỏ vàng với dây đeo da chính hãng cho phiên bản đồng hồ MK2464, dây đeo da xịn chính hãng cao cấp được làm hoàn toàn bẳng thủ công nên các đường vân rất đẹp, đặc biệt dây da khô sợ gây khó chịu hay bị dị ứng mẩn ngứa trên cổ tay.

 Sự chính xác: được trang bị bộ máy Quartz được nhập khẩu từ nhà máy lắp ráp tại Nhật Bản, mang lại cho chiếc đồng hồ một độ chính xác cao, hoạt động lâu dài nhưng chất lượng cũng như độ bền tuyệt vời luôn được đảm bảo.

[Imagem: aaaPQv4.jpg]

Mặt sau phiên bản đồng hồ Michael Kors MK2464


Thông số chi tiết về phiên bản đồng hồ Michael Kors MK2464:

 Vỏ được làm bằng thép không gỉ 316L được mạ PVD vàng hồng

 Mặt kính cứng ( Mineral Crystal)

 Bộ máy Quartz ( Pin)

 Đường kính vỏ 33mm với độ dày 11mm

 Dây đeo được làm bằng da chính hãng

 Mặt hiển thị trắng với vòng Bezel được đính pha lê lấp lánh

 Khả năng chịu áp lực nước lên đến 50m

 Chức năng: giờ, phút, giây và lịch ngày.

[Imagem: ZQw6HKH.jpg]

Xem thêm thông tin chi tiết tai Đồng Hồ Hải Triều



➥➤ Khám phá thế giới đồng hồ DW: https://donghohaitrieu.com/brand/daniel-wellington-dw ◄◄ Ở Đây

Để sỡ hữu được một chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng 100%, hạn chế được hàng giả, nhái thì bạn hãy đến ngay với shop đồng hồ Hải Triều ( Nhà bán lẻ và phân phối đồng hồ Michael Kors chính hãng được chính thương hiệu ủy quyền). Hiện nay, phiên bản đồng hồ Michael Kors MK2464 chỉ được bán với giá 7.750.000 đồng tại shop Hải Triều, điều đặc biệt khi mùa hàng tại đây ngoài nhận được sự bảo hành của hãng bạn còn nhận được một chết độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất tại hiện nay trên thị trường.

RINTI
Como é o funcionalmente da App, alguém já usa para dar Feedback??
URL's de Referência