Forum Pplware

Versão Completa: Software para Rádio Interna
Está de momento a ver uma versão reduzida do nosso conteúdo. Ver versão completa com o formato adequado.
Đồng hồ Casio chính hãng có mặt trên thị trường đồng hồ hiện nay. Sản phẩm này đều vô cùng được người tiêu dùng ưa chuộng, vậy loại sản phẩm nào sẽ có khả năng chống nước tốt hơn? Đó là câu hỏi có rất nhiều người đi mua đồng hồ băn khoăn và hỏi.

Nếu chỉ dự đoán bằng vẻ bề ngoài chắc chắn chúng ta sẽ không thể có kết quả chính xác đánh giá được loại nào chống nước tốt hơn loại nào? Để có kết quả chủ quan nhất chúng ta nên đi đến những thử nghiệm thực tế. Các nhà sản xuất đã làm thì nghiệm thực tế vào năm 1944 và kết quả sau cùng nhận định là đồng hồ điện tử có tính nổi trội hơn về các khả năng chống nước những do được hình thành từ các chi tiết rời rạc và được lắp rắp với nhau bằng các khớp hoặc bằng ốc, kim và bánh răng,… nên đồng hồ cơ có khả năng chống được sự va đập không cao.
[Imagem: hi52WrdyjcmnObbIu92RV294Ha1czTT5L3RB2Y1H...tc7Sy8DJHg]
Vệ sinh đồng hồ
Trong khi đó, các dòng đồng hồ điện tử được thiết kế và lắp rắp liền khối, nên có khả năng chống nước của đồng hồ điện tử cao hơn so với đồng hồ cơ rất nhiều. Tuy nhiên, đối với những đồng hồ cơ cao cấp, thì khả năng chống được sự va đạp mạnh của chúng còn tốt hơn so với đồng hồ điện tử rất nhiều do được chế tạo từ các chất liệu siêu tốt và rất bền và có các khớp được nối chính xác gần như là tuyệt đối.

-> Tìm hiểu thêm: Đồng hồ Casio nữ giảm giá <= Tại đây.

Khi nói về giá cả thì các đồng hồ cơ có mức giá cao hơn rất nhiều so với các đồng hồ điện tử. Thông thường, các đồng hồ cơ thường có mức giá cao hơn hẳn so với các đồng hồ điện tử do các đồng hồ cơ đó được chế tạo bằng tay, và được thiết kế với những chất liệu đắt tiền, vì vậy một chiếc đồng hồ cơ thường có giá bán đắt gấp 5 – 6 lần so với các đồng hồ điện tử.
[Imagem: leq3iOCxEGTSfx10ofHZF6bpcy766k2kfVmVOilv...o0AfpF7-JQ]
Thí nghiệm đồng hồ ngâm nước đá
Điều đặc biệt là đối với các thương hiệu đồng hồ cao cấp thì mức giá có sự chênh lệch còn cao hơn, thậm chí còn lên đến vài trăm triệu, vài tỉ đối với một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Trong khi đó, các đồng hồ điện tử với mức cao cấp nhất là các loại đồng hồ thông minh cũng chỉ dừng lại vài chục triệu đồng. Liên hệ shop bán đồng hồ chính hãng để được tư vấn.
Boas, 
Facilmente consegues criar no joomla uma rádio só tua, e ai depois tens várias ferramentas para adicionares o que preferires há tua rádio.

[Imagem: joomla-consultoria.png]
URL's de Referência